กฎระเบียบ บริษัท

กฎระเบียบ / ข้อบังคับบริษัท

  • 1. ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์

  • 2. สมาชิก 1 คนสามารถสมัครได้ 1 รหัส

  • 3. ผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่ต้องไม่เคยเป็นสมาชิกกับทางบริษัท ฯ มาก่อน หรือหากเคยเป็นสมาชิกแล้วต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัทมานานอย่างน้อย 6 เดือน และหมดอายุสมาชิก (ขาดการรักษายอดเกิน 180 วัน)

  • 4. สมาชิกต้องปฏิบัติตามเงื่อนไข กฎระเบียบข้อบังคับของการเป็นสมาชิกอย่างเคร่งครัดทั้งในปัจจุบัน และที่จะประกาศใช้ในอนาคตทุกประการ

  • 5. สมาชิกต้องไม่เผยแพร่ข้อมูล หรืออวดอ้างสรรพคุณสินค้าบริษัท ฯ เกินความเป็นจริง

  • 6. ห้ามสมาชิกบริษัทฯ บังคับซื้อสินค้าตลอดจนกักตุนสินค้าหรือบังคับผู้อื่นให้กักตุนสินค้าเกินความจำเป็นในการใช้สินค้าหรือขยายธุรกิจ

  • 7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ และห้ามไม่ให้สมาชิกขายตัดราคาต่ำกว่าที่กำหนดอย่างเคร่งครัด โดยบริษัทกำหนดราคาในการขายปลีกต้องไม่น้อยกว่า 1,300 บาท ต่อกล่อง ซึ่งถ้าหากว่าบริษัทตรวจสอบและพบว่าสมาชิกมีความผิดจริงจะมีมาตรการดังนี้

            7.1 ในการกระทำความผิดครั้งแรก บริษัทฯ จะเรียกสมาชิกที่กระทำความผิดมาคุยเป็นการส่วนตัวเพื่อตักเตือน และให้เซ็นต์สัญญารับทราบความผิด และบริษัทฯ จะทำการบล็อค user ชั่วคราวเป็นเวลา 30 วัน

            7.2 หากว่าสมาชิกฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม แล้วยังกระทำความผิดเป็นครั้งที่ 2 บริษัทฯ จะทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกทันที และไม่สามารถมาเป็นสมาชิกของบริษัทฯได้อีก

  • 8. ห้ามมิให้สมาชิกวางขายสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายในร้านค้าขายปลีก ร้านสหกรณ์ ตลาดนัดขนาดเล็ก หรือตามสถานการณ์ที่ต่างๆ โดยเด็ดขาด เพราะก่อให้เกิดการได้เปรียบ เสียเปรียบ ไม่ยุติธรรมต่อสมาชิกท่านอื่นๆ

  • 9. อย่าละเมิดเครื่องหมายการค้าบริษัทฯ ในกรณีที่ต้องการใช้ชื่อของบริษัท ฯ หรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ต้องได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง

  • 10. ห้ามสมาชิกเปลี่ยน หรือ ชักชวนให้ผู้อื่นเปลี่ยนสายงานโดยเด็ดขาดหรือชักจูงให้สมาชิกทำธุรกิจเครือข่ายอื่น เพราะจะเป็นเหตุให้เกิดความสับสนและแตกร้าว ขาดความรักความสามัคคีในองค์กร หากว่าบริษัทได้รับเรื่องร้องเรียนมา และทำการตรวจสอบ และมีหลักฐานแล้วพบว่าสมาชิกมีความผิดจริงบริษัท ฯ จะดำเนินการดังนี้คือ

            10.1 จะทำการตัดคะแนนสมาชิกที่กระทำความผิด พร้อมทั้งสายงานที่สมาชิกชักชวนให้ย้ายหรือเปลี่ยนสายงานมาทั้งหมด

            10.2 ไม่สามารถทำธุรกิจ รวมถึงรับรายได้ทุกช่องทางของบริษัท เป็นเวลา 90 วัน

  • 11. ห้ามสมาชิกทอดทิ้งสายงาน และลูกทีม จงให้บริการที่ดีแก่สมาชิกและลูกทีมสม่ำเสมอ และเมื่อชักชวนเข้ามาในสายงานแล้ว จะต้องให้คำแนะนำวิธีที่ถูกต้อง ให้กำลังใจ ให้ข้อมูลและจัดอบรมอย่างสม่ำเสมอ

  • 12. กรณีเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน หากจะทำธุรกิจ บริษัทฯ ให้สิทธิในการเลือกสมัครกับสายงานใดก็ได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ภายใต้สายงานของคนในครอบครัว แต่บริษัท ฯ ไม่อนุญาตให้โยกย้ายสายงานทุกกรณี

            12.1 กรณีมีการระบุผู้รับผลประโยชน์ บริษัทฯ กำหนดให้มีได้เพียง 2 ท่านเท่านั้น ซึ่งผู้รับผลประโยชน์จะต้องเป็นผู้ที่สืบสายเลือด หรือ เป็นสามี/ภรรยา ของสมาชิกเท่านั้น โดยบริษัทจะติดต่อผู้รับผลประโยชน์คนที่ 1 ก่อน ถ้าหากติดต่อไม่ได้จึงติดต่อผู้รับผลประโยชน์ลำดับที่ 2 ต่อไป

            12.2 กรณีผู้รับผลประโยชน์คนที่ 1 ก็เป็นสมาชิกของบริษัทฯ อยู่แล้ว และมีความประสงค์ที่จะรับผลประโยชน์ บริษัทสามารถให้สมาชิกทำธุรกิจได้ทั้ง 2 รหัส โดยที่รหัสที่ 2 ที่เป็นการรับผลประโยชน์ บริษัทจะระบุว่า “รับมรดก” ต่อท้าย

  • 13. สมาชิกมีสิทธิ์ จะได้รับผลประโยชน์ในระบบแผนการตลาด ตามระเบียบของบริษัท ทุกประการ

  • 14. สมาชิกต้องประพฤติ ปฏิบัติให้เหมาะสมกับการเป็นสมาชิกของบริษัท ฯ

            14.1 การให้บริการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ

            14.2 มีความซื่อสัตย์ สุจริต จริงใจต่อลูกค้า และเพื่อนร่วมอาชีพ

            14.3 ไม่ทำให้ลูกค้า บริษัท ฯ และเพื่อนร่วมงานเสียผลประโยชน์

            14.4 ไม่ลด หรือเสนอที่จะลดผลประโยชน์เพื่อชักจูงใจลูกค้า

            14.5 ไม่กล่าวร้าย หรือ พูดลบที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษํท ฯ ผู้บริหาร และเพื่อนร่วมอาชีพ

            14.6 หมั่นศึกษาหาความรู้ในวิชาชีพ เพิ่มเติมอย่างสม่ำเสมอ

            14.7 ประพฤติตนให้อยู่ในศีลธรรม รักษาไว้ซึ่งเกียรติ และ ศักดิ์ศรีแห่งคุณธรรม

  • 15. การลาออกจากการเป็นสมาชิกจากสาเหตุใดก็ตาม สามารถสมัครใหม่โดยต้องมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 90 วัน หลังจากการลาออกจากการเป็นสมาชิกบริษัท ฯ

  • 16. บริษัทไม่อนุญาตให้สมาชิกทำการสวมรหัสสมาชิก ทุกกรณี หากตรวจพบ จะทำการลบรหัสนั้นทันที

  • 17. การกระทำของสมาชิกอันจะนำไปสู่มาตรการลงโทษดังนี้

            17.1 สมาชิกฝ่าฝืน กฎระเบียบ ข้อบังคับและจรรยาบรรณของบริษัท

            17.2 สมาชิกได้กระทำการอันเป็นที่เสื่อมเสียแก่บริษัท ฯ และผลิตัณฑ์ของบริษัทฯ

            17.3 สมาชิกกระทำการเป็นเหตุให้บริษัท ฯ เสียหายในการประกอบกิจการ

            17.4 สมาชิกได้แจ้งหรือแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกหรือข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

  • 18. มาตรการลงโทษ

            18.1 ตักเตือนเป็นลายลักษณ์ อักษร

            18.2 งดรับสิทธิประโยชน์อันพึงจะได้รับในรอบจ่ายนั้นๆ

            18.3 เพิกถอนสภาพออกจากการเป็นสมาชิก ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิกถอนสมาชิกผู้ใดผู้หนึ่ง ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควรเมื่อบริษัทพิสูจน์หรือมีเหตุผลอันควรที่เชื่อถือได้ว่ามีพฤติกรรมดังที่กล่าวมาข้างต้น

  • 19. หากเกิดกรณีพิพาทขึ้นระหว่างสมาชิกกับผู้ให้การสนับสนุน หรือ บริษัทฯ ให้ยึดเอาคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด

  • 20. การกรอกข้อมูลสมัครสมาชิก

            20.1 ต้องกรอกข้อมูลที่สามารถตรวจสอบได้

            20.2 ผู้สมัครและผู้แนะนำและผู้คีย์ข้อมูลมีความรับผิดชอบร่วมกันในข้อมูลการสมัครสมาชิก

            20.3 หากบริษัท ฯ ตรวจสอบพบว่าข้อมูลการสมัครสมาชิกไม่เป็นความจริง บริษัทมีสิทธ์ในการยกเลิกการเป็นสมาชิกในรหัสนั้น ได้ทันทีโดยไม่ต้องบอกล่วงหน้าและไม่ชดเชยค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งสามารถเรียกค่าชดเชยความเสียหายจากสมาชิกได้ด้วย

            20.4 กรณีที่สมาชิกลืมรหัสผ่าน และต้องการขอใหม่ บริษัทจะทำการ วีดีโอคอล ไปยังสมาชิกรหัสนั้นๆ เพื่อตรวจสอบ และยืนยันตัวตนของสมาชิก เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามมาภายหลัง

  • 21. การสมัครเป็นสมาชิกบริษัท เดอะเจมส์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้สมัครต้องได้อ่าน ทำความเข้าใจและยอมรับในข้อตกลงทุกประการ เสมือนหนึ่งเป็นหลักเกณฑ์ทางธุรกิจ

  • 22. การขาดสภาพการเป็นสมาชิกบริษัท ฯ (ขาดอายุเกิน 365 วัน) สมาชิกจะไม่สามารถรักษายอดได้ และจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เคยได้รับกับบริษัทฯ

  • การลาออกจาการเป็นสมาชิก หรือบอกยกเลิกสัญญา

    ในกรณีที่ทางสมาชิกต้องการลาออกจากการเป็นสมาชิก บริษัท เดอะเจมส์ อินโนเวชั่น จำกัด หรือ บอกยกเลิกสัญญา ที่ทำไว้กับบริษัท ฯ นั้นสมาชิกสามารถทำได้ โดยสมาชิกต้องแจ้งลาออกและบอกยกเลิกสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร และส่งมาที่บริษัท ฯ